Đầu máy xe lửa việt nam

*

Trong khuôn viên ga thành phố sài gòn (quận 3, tp Hồ Chí Minh) sẽ lưu giữmột hiện vật quan trọng đặc biệt của ngành đường sắt Việt Nam. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)


Bạn đang xem: Đầu máy xe lửa việt nam

*

Đó là chiếc đầu lắp thêm Tự Lực số 141-158 là dòng đầu máy định kỳ sử gắn sát vớicông cuộc tái thiết nước nhà sau ngày thống nhất. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)


*

*

Chiếc đầu đồ vật này được gắn ráp năm 1964 tận nhà máy xe cộ lửa Nguyễn Văn Trỗiở Gia Lâm, Hà Nội, theo phong cách dáng công nghệ của thương hiệu đầu vật dụng Mikadonổi tiếng. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)


*

Hiện loại đầu thứ này được để trong một khuôn viên bé dại trước cổng ga SàiGòn, ít fan qua lại địa điểm đây để nhìn lại một đầu sản phẩm công nghệ xe lửa lịch sử. (Ảnh: MinhSơn/Vietnam+)


*

Đây là dòng đầu máy chạy bởi hơi nước, đốt than, được sử dụng phổ cập ởnhiều nước nhà trên thế giới từ thập kỷ 1970 quay trở lại trước. (Ảnh: MinhSơn/Vietnam+)


*

Đầu thứ được đánh sửa lại nhằm bảo quản nguyên vẹn hiện trạng. (Ảnh: MinhSơn/Vietnam+)


*

Số 141 trong tên gọi của đầu tàu là cam kết hiệu của phân hiệu technology đầu lắp thêm xelửa Mikado hình trạng Pháp. 158 là vật dụng tự thêm vào của mẫu đầu máy. (Ảnh: MinhSơn/Vietnam+)


Xem thêm: Máy Rửa Chén Giá Bao Nhiêu ? Máy Rửa Bát Chính Hãng, Giá Tốt Tháng 7/2022

*

Đầu máy tất cả một nồi hơi có thể tích 4m3, phía đằng sau là toa nhiên liệu tất cả khảnăng chứa 10 tấn than cùng 16m3 nước. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)


*

Ngày còn hoạt động, loại đầu đồ vật này có thể kéo được đôi mươi toa khách lưuthông đoạn đường dài khoảng chừng 50km. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)


*

Buồng lái vẫn hoen rỉ sau hàng trăm năm phơi sương nắng. (Ảnh: MinhSơn/Vietnam+)


*

Trong quy trình tiến độ tái thiết tổ quốc sau chiến tranh, 141-158 cùng những đầu máyhơi nước tương tự chuyển động chủ yếu sinh hoạt miền Bắc. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)


*

Từ năm 1996, những đầu máy hơi nước dứt hoạt động trên các tuyến đườngtrường, chỉ chở khách du lịch theo yêu ước và phục vụ vận chuyển nội bộ trong gavới thời lượng thấp. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)


*

Đến năm 2003, toàn thể đầu thiết bị hơi nước của vn chính thức ngừng hoạtđộng. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)


*

Toàn cảnh cái đầu máy lịch sử hào hùng của ngành đường sắt Việt Nam. (Ảnh: MinhSơn/Vietnam+)


*

Giờ đây, đầu thứ Tự Lực 141-158 được giữ giàng như hội chứng tích về một giaiđoạn lịch sử của non sông trong nắm kỷ 20. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)