Quảng Cáo Điện Máy Xanh Chế

Nhắc đến Điện vật dụng xanh bạn ta đang nghĩ ngay tới những viral video quảng cáo từ năm 2016 gây ấn tượng mạnh với khách hàng hàng. Trong năm này không yêu cầu ngoại lệ, chiến dịch lăng xê Điện sản phẩm công nghệ xanh 2018 chế tự hình hình ảnh của “người thiếu nữ Tây Đô” với những ánh mắt hết sức hóm hỉnh. Hãy cùng xem Điện vật dụng xanh vẫn làm hầu hết gì cùng với chiến lược media của mình.

Bạn đang xem: Quảng cáo điện máy xanh chế


Nội dung bài xích viết

Chiến dịch quảng cáo Điện sản phẩm xanh 2018 chế từ hình ảnh “người đẹp nhất Tây Đô”

Tiền đề để cách tân và phát triển những Viral video trong chiến dịch truyền bá của Điện sản phẩm xanh

Chiến dịch quảng cáo của Điện thứ xanh bắt nguồn từ năm 2016 đây được xem như là một cú “hích” trên thị phần đầy bi thiết của ngành pr tại vn lúc bấy giờ. Bất thần không tưởng, viral pr của Điện máy xanh gây sự chú ý trên các trang mạng thôn hội, đang chú ý các clip quảng cáo yêu quý hiệu tập trung “dội bom” trên các kênh vô tuyến truyền thống, tiếp thu đáng kể số người theo dõi và gây chăm chú với lượng phệ khách hàng.

Với một kịch phiên bản khác lạ, chiến dịch kinh doanh của hãng nhắm vào tâm lý của fan xem bởi yếu tố hài hước, “càng xem càng nghiện”. Quảng bá với những người dân mặc bộ đồ xanh nhảy đầm nhót, trông dường như kỳ quặc tuy thế nó thực sự tạo nên hiệu ứng bùng phát và trở nên một trào lưu trên Social media trong xuyên suốt năm năm 2016 và năm 2017.

*

Xét về tình hình bàn thảo trên Social Media, đoạn quảng bá của Điện đồ vật Xanh vẫn thu hút rộng 400 nghìn bài viết và thảo luận, hơn 3,4 triệu lượt tương tác với hơn 300 nghìn fan tham gia share và bàn thảo về TVC này. Tuy vậy nhận phải ít nhiều phản hồi tiêu cực, chỉ trích nhưng lại xét về mục tiêu ban đầu là lan truyền thông điệp: mua sắm và chọn lựa điện thứ – Đến Điện thứ Xanh thì chiến dịch đã xong xuôi rất tốt nhiệm vụ thậm chí là thông điệp này còn được dân mạng chủ động lan truyền với vận tốc chóng mặt.

*

Chính vì sự thành công đó, buộc phải hình hình ảnh những hình tượng người mặc đồ màu xanh đã đổi mới “biểu tượng” của hãng. Trong thời điểm 2018 này vẫn với những bộ đồ xanh đó, chiến dịch pr Điện vật dụng xanh có gì thú vui và mang lại điều gì mới mẻ với khách hàng?

Chiến dịch quảng bá Điện thiết bị xanh 2018 chế từ bỏ hình hình ảnh “người đẹp Tây Đô”

Có gì đặc trưng từ hình mẫu “người đẹp Tây Đô”

Người đẹp nhất Tây Đô là một trong những hình tượng có thật được ra đời ở vắt kỷ trước vào thời kỳ Pháp Thuộc. Tây Đô là tên thường gọi cũ của tp Cần Thơ ngày nay, với những thiếu nữ sống ở địa điểm đây với những nét xinh chỉ riêng địa điểm này new có. Những bộ phim về những người con gái Tây Đô được những nhà làm phim chuyển lên hình ảnh rất nhiều và đổi thay một hình tượng danh tiếng về những người con gái chăm chỉ, chuyên cần sống tại vùng miền Tây sông nước. Bởi vì hình tượng kia đã khiến Điện lắp thêm xanh lấy để gia công hình hình ảnh chính trong chiến dịch quảng cáo trong thời điểm 2018 này.

Xem thêm: Cấu Tạo Máy Bơm Nước Tăng Áp, Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Máy Bơm Nước


Cách đùa chữ tếu táo từ “người đẹp mắt Tây Đô”

Chính từ hình mẫu “người đẹp Tây Đô” có bản chất chịu thương chịu đựng khó, chuyên cần làm việc nhà trong thời kỳ xưa cũ đã khiến cho các Marketer lồng ghép vào viral video của mình. Viral đoạn phim đã cho tất cả những người mặc đồ màu xanh nhảy một đoạn twist vui tươi, nét đặc trưng của không ít đoạn lăng xê của Điện đồ vật xanh. Sản xuất đó, cái đặc biệt quan trọng của truyền bá này là chơi chữ hết sức tinh tế của thương hiệu khi thực hiện từ “Tây Đô” lái thanh lịch “Tay Đô”, biện pháp phát âm gần giống nhau lái sang đang hiểu sang trọng một ý nghĩa sâu sắc khác. Thuật ngữ “Sắc đẹp Tây Đô” được trở thành “Vẻ rất đẹp với cánh Tay cơ bắp”. Chính cách nói lái rất dị như vậy, đã khiến quảng cáo của Điện vật dụng xanh gây rất dị và kích thích trí tưởng tượng của khách hàng.

*

Kỳ vọng tự chiến dịch truyền bá của Điện đồ vật xanh

Mỗi năm trôi qua thì điện máy xanh luôn luôn cho ra những ý tưởng độc với lạ, có đúng loại “chất” của một yêu quý hiệu những “muối”. Có thể nói rằng những chiến dịch kinh doanh của Điện sản phẩm công nghệ xanh được đánh giá rất cao từ quý khách hàng đến đông đảo chuyên gia. Cứ thử nhìn vào những số lượng thu về thì biết các kẻ địch cùng ngành khách đã thực sự thua cuộc trước Điện sản phẩm Xanh như thế nào.

*

Tính cho đến khi xong tháng 3/2017, chuỗi Điện sản phẩm công nghệ Xanh đặt mức tăng trưởng mang lại 152% so với cùng thời điểm năm 2016. 400 nghìn nội dung bài viết và trao đổi về clip quảng cáo tạo ra trong thời ngắn, Điện máy xanh đã nhanh lẹ vượt phương diện xa các kẻ thù lớn như Nguyễn Kim, Thiên Hòa, trần Anh… thay đổi thương hiệu nhà hàng ăn uống điện máy gồm thị phần bàn bạc cao độc nhất vô nhị trên Social Media. Bên cạnh đó, lăng xê của Điện lắp thêm Xanh cũng là clip Marketing tạo nên nhiều thảo luận và liên quan nhất bên trên Social truyền thông trong 3 tháng gần đây.

Chiến dịch lăng xê của Samsung công khai “đá đểu” Apple

TVC của Điện trang bị xanh: Chiến dịch quảng cáo khiến sốc dẫu vậy thành công

Kết luận

Chiến dịch lăng xê của Điện thiết bị xanh luôn đem đến sự tò mò và hiếu kỳ và thú vị trên thị trường quảng cáo. Rất có thể thấy trong những năm quay trở lại đây, thương hiệu này là cái thương hiệu được ghi nhớ nhiều nhất tại ngành kinh doanh đồ “điện máy – gia dụng”. Năm nay sẽ không phải ngoại lệ bởi vì quảng cáo đem từ hình ảnh “người đẹp mắt Tây Đô” đem lại một sự “chất”, khác lạ hoàn toàn với các chiến dịch quảng cáo không giống trên thị trường.