Quảng Cáo Điện Máy Xanh Mới

Một trong những thắc mắc lớn nhất của các marketer hiện giờ là Liệu có công thức gì hỗ trợ cho những online clip của thương hiệu được lan truyền (viral) mạnh bạo trên social media. Cùng đi kiếm câu trả lời thông qua vấn đề mổ xẻ video clip quảng cáo khiến bão mạng làng mạc hội gần đây nhất – TVC Điện thứ Xanh  thông qua thống kê cùng phân tích của kawamoebbs.net về chủ đề này trên social media.

Bạn đang xem: Quảng cáo điện máy xanh mới

I. Những thành tích đáng nể của quảng cáo Điện lắp thêm Xanh 

Chiến dịch quảng cáo lần cuối năm năm 2016 này được coi là nước đi chiến lược của Điện sản phẩm công nghệ Xanh. Theo ông Nguyễn Đức Tài (Chủ tịch HĐQT công ty CP trái đất Di Động) cho thấy trong 4 tháng cuối năm nay và cả trong cả năm 2017, Điện trang bị Xanh sẽ tổ chức triển khai PR rầm rộ, tài trợ gameshow, phát quảng bá trên các khung giờ vàng nhằm đánh chiếm thị phần năng lượng điện máy. Đáng chú ý, clip quảng cáo của thương hiệu chủ yếu tập trung quảng cáo team bom trên các kênh truyền ảnh truyền thống và dành chút ít nổ lực rộng để quảng bá trên các kênh social media, TVC hầu hết chỉ được đăng trên fanpage facebook Facebook cùng kênh Youtube của Điện vật dụng Xanh.

Ra mắt từ đầu tháng 11, với hình hình ảnh vui nhộn, nhạc điệu nhạc bắt tai, lăng xê này đã được nhiều người nghe biết nhưng việc bùng nổ và biến một trào lưu lại trên social truyền thông thực sự là 1 trong những thành công ngoài mong muốn đợi. Xem về tình hình trao đổi trên social media, đoạn quảng bá của Điện thứ Xanh sẽ thu hút hơn 400 nghìn nội dung bài viết và thảo luận, hơn 3,4 triệu lượt tương tác với hơn 300 nghìn người tham gia share và trao đổi về TVC này. Mặc dù dấn phải không ít phản hồi tiêu cực, chỉ trích nhưng xét về mục tiêu thuở đầu là lan truyền thông điệp: mua sắm chọn lựa điện sản phẩm công nghệ – Đến Điện vật dụng Xanh thì chiến dịch đã chấm dứt rất tốt nhiệm vụ thậm chí còn thông điệp này còn được cư dân mạng chủ động lan truyền với vận tốc chóng mặt.

*

Với hơn 400 nghìn bài viết và đàm luận về clip quảng cáo tạo nên trong thời ngắn, Điện lắp thêm xanh đã mau lẹ vượt khía cạnh xa các kẻ thù lớn như Nguyễn Kim, Thiên Hòa, è Anh… đổi mới thương hiệu ăn uống điện máy có thị phần đàm luận cao nhất trên social media. Bên cạnh đó, pr của Điện lắp thêm Xanh cũng là video marekting tạo ra nhiều trao đổi và hệ trọng nhất trên social truyền thông trong 3 tháng sát đây.

*

*

Đoạn phim quảng cáo trình làng vào vào đầu tháng 11, hầu hết mãi cho tới tháng 12 bắt đầu thực sự được để ý và khiến bão trên social media dù không tồn tại thêm bất kể chiến thuật quảng bá nổi bật gì. Vậy câu hỏi đặt ra là nhờ đều yếu tố làm sao và phần lớn nguồn đàm luận nào đã thực thụ giúp pr được dân cư mạng chăm chú và tự động hóa chia sẻ rộn rịch như vậy?

II. Khám phá quá trình Điện thiết bị Xanh TVC trở thành trào lưu giữ mạng làng hội.

Để đi tìm: những yếu ớt tố và những nguồn thảo luận đã thực thụ giúp pr được dân cư mạng chú ý và tự động chia sẻ sôi động ?”, bài viết sẽ mày mò 3 giai đoạn đàm luận có nhiều lay chuyển nhất về TVC Điện lắp thêm Xanh trên social truyền thông media và khám phá những tác động đặc trưng cho sự biến đổi đó.

CÁC GIAI ĐOẠN THẢO LUẬN TRÊN SOCIAL truyền thông media CỦA TVC ĐIỆN MÁY XANH.

Theo số liệu từ kawamoebbs.net thì thảo luận về TVC Điện sản phẩm Xanh rất có thể chia ra 3 tiến trình có sự biệt lập rõ rệt về con số thảo luận, trong đó, đáng chú ý là việc bàn bạc tăng lên bất ngờ vào quy trình 2 và lên đỉnh điểm vào tiến trình 3.

*

Giai đoạn 1: 1/11 – 30/11: Xuất hiện Giai đoạn 2: 1/12 – 5/12: hình thành trào lưu 

Trong giai đoạn này, đoạn quảng cáo theo luồng thông tin có sẵn đến nhiều hơn thế trong các xã hội Game thủ, fan hâm mộ nhạc ngoại. Trao đổi bắt đầu tăng đột biến nhờ được share bởi những trang fanpage giải trí, hầu hết là các Fanpage giải trí của các cộng đồng nhỏ như trang Tumblr Buê Đuê, The Gei World (phổ biến chuyển trong cộng đồng fan nhạc US-UK, K-Pop), trang Hóng đổi mới Game thủ. Nội dung của những trang này chủ yếu tập trung giao hàng cho nhóm người tiêu dùng mục tiêu, những bài đăng phải bao gồm tính vui chơi giải trí cao và liên quan đến cộng đồng người sử dụng đặc biệt.

*

Giai đoạn 3: 6/12 – 15/12: bùng phát và phân phát tán trào lưu

TVC Điện trang bị Xanh đích thực bùng nổ phát triển thành trào lưu social nhờ sự vào cuộc của những trang fanpage giải trí thông dụng có lượng fan mập mạp như Góc giải trí, Haivl, Robbey, IDict, Tuyết Bitch Collection…

Đây cũng là tiến trình bùng nổ các thành phầm chế từ dân mạng lấy cảm hứng từ đoạn quảng cáo. Các clip chế, ảnh chế hoặc các sản phẩm cắt ghép nạp năng lượng theo các trào lưu giữ khác như Ông bà anh, nhạc remix EDM liên tục được thành lập khiến cư dân mạng thích thú và share tạo đề nghị một hiện tượng lạ Điện máy Xanh bên trên mạng xóm hội.

*

RÚT RA ĐƯỢC GÌ TỪ SỰ BÙNG NỔ TRÊN MẠNG XÃ HỘI CỦA TVC ĐIỆN MÁY XANH.

Xem thêm: Cách Chuyển Dữ Liệu Từ Máy Tính Sang Android, Truyền Tệp Giữa Máy Tính Và Thiết Bị Android

Về hình thức, nội dung1. Tạo bất ngờ, khiến tranh cãi.

Đoạn lăng xê Điện sản phẩm Xanh với mọi hình ảnh các nhân vật người nộm nhảy đầm múa cùng nhạc nền khác lạ so với những quảng cáo lúc này trên thị phần đã tạo một làn sóng tranh cãi lớn từ tín đồ tiêu dùng, nhiều người thậm chí tỏ ra khó chịu, bức xúc với đoạn truyền bá kì lạ. Tuy nhiên, càng các lời than phiền, chỉ trích lại càng khiến nhiều người hiếu kỳ tìm xem đoạn video clip quảng cáo này. Đây là một cách kết quả để gây chăm chú và tăng nấc độ nhận ra thương hiệu tuy nhiên lại khá nguy hại do có thể gây ảnh hưởng không xuất sắc đến cảm nhận lâu hơn về hình ảnh thương hiệu trong lòng trí khách hàng hàng.

2. Có thông điệp rõ ràng, dễ dàng nhớ, lặp đi lặp lại với gia tốc cao.

Trường hòa hợp của Điện trang bị Xanh khiến không ít người dân liên tưởng mang đến đoạn quảng cáo của máy thanh lọc nước Kangaroo trong trận bình thường kết C1 năm 2011, thông điệp “Kangaroo – sản phẩm công nghệ lọc nước hàng đầu Việt Nam” được lặp đi tái diễn nhiều lần khiến bất ngờ, nặng nề chịu cho tất cả những người xem. Mà lại ngày hôm sau cái brand name Kangaroo sẽ được biết đến rộng rãi…. Điểm chung của cả hai quảng cáo nằm ở thông điệp ngắn gọn, rõ ràng, dễ ghi nhớ cùng được lặp đi lặp lại liên tiếp giúp cho bài toán truyền download thông điệp được thực hiện trọn vẹn với hiệu quả.

Dựa theo đàm luận tổng tợp tự kawamoebbs.net thì những thông điệp như “Bạn ước ao mua truyền ảnh – cho Điện lắp thêm Xanh” “Bạn muốn mua tủ lạnh – mang lại Điện đồ vật Xanh” được rất nhiều người tự động nhắc cho trong các luận bàn tự nhiên bên trên mạng xóm hội. Kế bên ra, “ám ảnh” là cụm từ phổ cập nhất được rất nhiều người áp dụng để mô tả cảm dấn về đoạn quảng cáo Điện vật dụng Xanh.

*

3. Có những khung người mang tính vui chơi giải trí cao, cung cấp cấu tạo từ chất để làm hình ảnh chế (meme)

Năm 2016 là năm bùng bổ của những trào lưu giữ chế. Hồ hết bức ảnh chế, đoạn phim chế do người dùng tự sản xuất đang tăng nhanh và phát triển trên các trang social tại Việt Nam, điển hình trong những đó là các trào lưu lại chế ảnh Vịt Bối Rối, Be like Bill, The Face, Tấm xẻ cau, Tha Thu, cây bút táo…. những thành phầm này đã trở thành một món ăn uống tinh thần không thể không có của gần như người, tốt nhất là giới trẻ.

TVC Điện thiết bị Xanh cùng với hầu như hình hình ảnh và biểu cảm hài hước của những nhân vật tín đồ nộm màu xanh da trời đã biến đổi nguồn cảm xúc mới của người dân mạng. Hầu như bức hình ảnh chế(meme), video chế được share mạnh mẽ là trong những thành tố đặc biệt góp phần mang đến việc lan truyền quảng cáo của yêu đương hiệu.

*

Về phương pháp lan truyền câu chữ trên social media1. Có mặt và viral nhờ các Fanpage vui chơi giải trí của các cộng đồng nhỏ.

Trong trường hợp của lăng xê Điện lắp thêm Xanh, các Fanpage giải trí của những cộng đồng nhỏ dại như trang Tumblr Buê Đuê, The Gei World , Hóng trở thành Game thủ… có đóng góp to béo trong việc viral đoạn quảng cáo đến xã hội của bản thân từ kia nhân rộng lớn sự phổ cập của trào lưu giữ ra khắp mạng thôn hội.

Điểm mạnh của những trang này là mức độ liên can cao với các thành viên và có khả năng khơi tạo các trào lưu bắt đầu trong cộng đồng của mình. Đây rất có thể là một xu hướng người dùng sử dụng mạng xã hội đáng để ý trong tương lai. Khi cư dân mạng ngày càng có độ kén lựa chọn cao trong vấn đề theo dõi các fanpage giải trí thì những Fanpage cung ứng nội dung có chọn lọc, liên quan đến sở thích, thị hiếu cá thể sẽ lên ngôi trong thời gian không xa.

2. Phạt tán và nở rộ trào lưu dựa vào các Fanpage giải trí thông dụng có lượng fan khổng lồ

Việc bùng phát của bất cứ trào lưu nào bên trên mạng xóm hội đều phải có sự góp phần lớn của các trang fanpage giải trí phổ biến được nhiều bạn trẻ theo dõi và quan sát như Góc giải trí, Haivl, Robbey, IDict, Tuyết Bitch Collection, Cám Bitch Entertainment, Những câu nói Hay Nhức Nhói… những trang này cài đặt lượng fan lớn tưởng nhớ vào vấn đề liên tục cập nhật các nội dung tất cả tính giải trí, tất cả tính xu hướng và tương xứng với thị hiếu của giới trẻ. Vai trò của các Fanpage này là cực kỳ quan trọng trong việc phát tán và bùng nổ của trào lưu.